Menu
CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ

CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ

  • Trả lại/hoàn tiền trong trường hợp Sản Phẩm không đúng mẫu: Nếu Sản Phẩm mà SofaZ giao cho bạnkhông đúng với hàng bạn đặt khi bạn tiếp nhận hoặc không đúng với mô tả trên Cửa Hàng Trực Tuyến, và bạn muốn trả hàng hoặc muốn được hoàn tiền, bạn có thể thông báo trong vòng 7 ngày sau khi nhận được Sản Phẩm.
  • Trả hàng/Hoàn tiền đối với hàng hóa không bị lỗi: Bạn không thể hủy Đơn Hàng mà SofaZ đã giao cho bạn hay yêu cầu trả hàng hoặc hoàn tiền Sản Phẩm đúng với mô tả trên Cửa Hàng Trực Tuyến.
  • Các Chính Sách Hoàn Trả này không ảnh hưởng đến các quyền hợp pháp (theo luật định) của bạn theo luật quốc gia hiện hành liên quan đến hoạt động bán sản phẩm tiêu dùng, nhưng tất cả các quyền này sẽ mất và bị giới hạn trong phạm vi được luật pháp hiện hành cho phép.

 

Các bài viết khác