Menu
Top những mẫu sofa phòng khách hứa hẹn sẽ là xu hướng mới 2022

Sofa phòng khách là một từ ngữ tổng cho những bộ: sofa góc, sofa văng, sofa đơn (ghế armchair), sofa đôn… được sử dụng cho phòng khách ngôi nhà và mang lại nhiều phong cách khác nhau như hiện đại, tân cổ điển, cổ điển.

Top những mẫu sofa phòng khách hứa hẹn sẽ là xu hướng mới 2022

Hiện nay, có rất nhiều mẫu bộ sofa đẹp khác nhau trên thị trường, và trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến sofa phòng khách. Vậy tầm ảnh hưởng của sofa phòng khách sẽ như thế nào với xu hướng mới năm 2022.

1. Sofa phòng khách là gì?

Sofa phòng khách là mẫu sofa được áp dụng cho không gian phòng khách của ngôi nhà chúng ta. Chúng được bao gồm từ một hay nhiều mẫu ghế sofa giống và khác nhau tạo thành. 

Sofa phòng khách là một từ ngữ tổng cho những bộ: sofa góc, sofa văng, sofa đơn (ghế armchair), sofa đôn… được sử dụng cho phòng khách ngôi nhà và mang lại nhiều phong cách khác nhau như hiện đại, tân cổ điển, cổ điển.

Mỗi sự kết hợp của sofa phòng khách lại mang tới cho thị trường một phong cách khác nhau, nhưng nếu chúng ta không có một chút kiến thức, hay thẩm mỹ gì trong việc bày trí, thiết kế nội thất thì sẽ khiến tác phẩm của bạn trở nên tồi tệ.

2. Xu hướng nội thất mới năm 2022?

top-10-mau-sofa-phong-khach

Thị trường nội thất đang rộ lên một xu hướng nội thất hoàn toàn mới đánh dấu sự bước nhảy vọt trong ngành nội thất sofa. Sử dụng những công nghệ mới, chất liệu mới được đưa vào thị trường nội thất vào cuối năm 2021, hứa hẹn xu hướng công nghệ mới này sẽ bùng nổ trên thị trường. Xu hướng công nghệ này mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới. Vậy ghế sofa phòng khách mang xu hướng nội thất năm 2022 có:

2.1 Tính linh hoạt cao

Những mẫu sofa phòng khách này được đánh giá cao bởi sự linh hoạt trong công năng, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều tiện ích và trải nghiệm tuyệt vời như:

- Dễ di chuyển và kết hợp với những món đồ nội thất khác: Với kích thước cân đối, kết cấu không quá rườm rà, giúp những mẫu sofa phòng khách này dễ dàng di chuyển đến nhiều không gian khác nhau.

- Sử dụng với nhiều mục đích khác nhau: Với kết cấu linh hoạt, bạn có thể sử dụng ghế sofa góc, sofa văng mang trọng mình xu hướng công nghệ mới tại phòng khách để tiếp khách, thậm chí còn có thể là chiếc giường mang lại những giấc ngủ sâu, thật êm ái và tiện lợi.

- Có thể sử dụng độc lập hay kết hợp với ghế sofa đơn, sofa đôn theo nhu cầu: Bạn có thể sử dụng theo phong cách độc lập hay có thể pha trộn nó với nhiều kiểu sofa khác nhau (nhưng hãy chú ý đến kiểu dáng ghế), tốt hơn hết bạn nên sử dụng một kiểu dáng ghế khi ghép chúng với nhiều mẫu sofa trong cùng một không gian.

2.2 Luôn mang lại cảm giác êm ái, khác biệt

Trên thị trường hiện nay, những dòng ghế sofa phòng khách mang xu hướng hiện đại, Scandinavia, Vintage… thì chủ yếu sử dụng chất liệu: nỉ, vải cao cấp, da công nghiệp, nỉ nhung…

Còn đối với mẫu sofa phòng khách mang xu hướng công nghệ mới năm 2022 thì sử dụng chất liệu Nỉ Lai, Nỉ Công nghệ, Da Công nghệ với tính năng chống xước, chống nước mạnh kết hợp với công nghệ hạt mút tiên tiến mang lại cảm giác tuyệt vời mà rất nhiều mẫu sofa truyền thống không thể làm được.

2.3 Phù hợp với mọi không gian phòng khách

Với thiết kế ưu việt, đầy tiện lợi với nhiều kiểu dáng khác nhau như sofa góc chữ L, sofa góc chữ I, sofa đơn… giúp không gian phòng khách như mở rộng hơn, thoáng đãng hơn.

Ngoài ra, những mẫu sofa phòng khách này còn giúp tận dụng được những góc chết và là giải pháp hoàn hảo cho những không gian sống có nhiều khuyết đẹp mang lại vẻ đẹp lộng lẫy hơn.

3. Phân loại ghế sofa phòng khách

Để phân lại từng mẫu ghế sofa phòng khách, ta thường phân theo kiểu dáng và tiêu chí sau:

3.1 Sofa văng

top-10-mau-sofa-phong-khach

Sofa văng (hay còn gọi là sofa băng) là loại sofa được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ I bao gồm từ 2 hay 3 chỗ ngồi liền nhau.

Với kiểu dáng chữ I dọc theo tường, sofa văng giúp không gian trở nên rộng rãi hơn, giúp tiết kiệm không gian sống tốt hơn.

Ngoài ra, với kiểu dáng năng động cùng với những thiết kế thời thượng, sofa văng góp phần giúp căn phòng trở nên hiện đại hơn, trẻ trung hơn và đang dần trở thành xu hướng nội thất hiện đại.

3.2 Sofa góc

top-10-mau-sofa-phong-khach

Sofa góc là kiểu ghế sofa thường được áp dụng kê sát góc tường và thiết kế theo kiểu dáng hình chữ L. Hiện nay, sofa góc được phân ra làm 2 kiểu dáng chính là sofa góc L và sofa góc xoay.

Sofa góc thiết kế chữ L được chia làm hai loại: sofa góc L trái và sofa góc L phải. Do tính chất thiết kế cố định là sofa góc L trái, rất nhiều gia đình lựa chọn nhầm mà không thể đảo được tay ghế sang bên phải, về thế, bạn nên thận trọng khi lựa chọn chiều góc của ghế sofa cho phòng khách của mình nhé.

3.3 Sofa đơn (Ghế armchair)

top-10-mau-sofa-phong-khach

Giống như tên gọi của nó, ghế sofa đơn là loại ghế sofa có kích thước nhỏ gọn và sử dụng cho một người ngồi. Đây là một món đồ nội thất được dùng để thư giãn, đọc sách, xem tivi, sử dụng điện thoại. Dòng ghế này mang lại sự thoải mái, êm ái cho người sử dụng. Ngoài ra, sofa đơn còn tạo nên vẻ đẹp cho thiết kế nội thất phòng khách.

3.4 Sofa đôn

top-10-mau-sofa-phong-khach

Ghế sofa đôn là một trong những dòng ghế sofa đi kèm với các bộ sofa văng, sofa góc đang được rất yêu thích ngày nay. Xét về kết cấu thì đây là những chiếc ghế sofa nhỏ, có kích thước và kiểu dáng đa dạng, có thể là những chiếc sofa đôn tròn, sofa vuông, có thể được sử dụng cho một hoặc hai người.

4. Top 10 mẫu ghế sofa góc, sofa văng phòng khách mang xu hướng công nghệ mới

Dưới đây là top 10 những mẫu sofa văng, sofa góc phòng khách xu hướng công nghệ mới đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất ngày nay.

4.1 Top 10 mẫu ghế sofa văng phòng khách mang xu hướng mới

1. Sofa văng phòng khách GD549

top-10-mau-sofa-vang-phong-khach-cao-cap

Là mẫu sofa văng sử dụng những công nghệ mới tiên tiến nhất trong lĩnh vực ghế sofa, là một bước đột phá lớn trong ngành công nghiệp mới. Là mẫu sofa văng GD549 tái hiện phong cách hiện đại, mang lại cho mình một bầu không gian mới mẻ mà chữa mẫu sofa này đem đến được. Với thiết kế chân “bệt” kết hợp với công nghệ hạt mút tạo nhăn tự nhiên, mang lại vẻ đẹp sang trọng, trải nghiệm mới cho không gian căn phòng.

2. Sofa văng phòng khách GD577

top-10-mau-sofa-vang-phong-khach-cao-cap

Ghế sofa văng bọc nỉ hiện đại GD577 là dòng ghế sofa tái hiện phong cách Châu Âu. Được làm từ chất liệu Nỉ Lai (dòng nỉ công nghệ cao cấp mới chống nước, chống xước nhẹ) và được kết hợp với không gỗ thông tự nhiên đã qua tẩm sấy chống mối mọt.

Sofa văng phòng khách với thiết kế đơn giản, không tốn quá nhiều diện tích của căn phòng.  Với thiết kế hình hộp chữ nhật, kết hợp với bộ đệm rời làm từ công nghệ hạt mút tiên tiến nhất được liên kết từ khóa nối khiến nó trở nên chắc chắn, không bị xê dịch khi trải nghiệm.

3. Sofa văng phòng khách GD578

top-10-mau-sofa-vang-phong-khach-cao-cap

Sofa văng GD578 là mẫu sofa văng có thiết kế chữ I dựa theo thiết kế tường nhà phòng khách. Sofa văng GD578 này được sử dụng khung gỗ thông tự nhiên đã qua tẩm sấy chống mối mọt, cong vênh. Đệm mút làm từ mút inoac Việt Nhật chính hãng cao cấp (mút sử dụng cho ngành ghế ô tô) kết hợp với công nghệ hạt mút tiên tiến bậc nhất chỉ có tại SofaZ. Đệm mút này chóng xẹp lún, có độ đàn hồi cao, mà lại trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng.

4. Sofa văng phòng khách GD579

top-10-mau-sofa-vang-phong-khach-cao-cap

Làm mẫu sofa văng được được sử dụng hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu mới nhất lần đầu có mặt tại Việt Nam. Sử dụng chất liệu Nỉ Lai mới nhất, năm 2022, loại nỉ này có tính năng chống nước và xước nhẹ. Giá cũng phù hợp với những gia đình khá giả. Chân ghế được sử dụng chân gỗ tự nhiên 5 cm

5. Sofa văng phòng khách GD580

top-10-mau-sofa-vang-phong-khach-cao-cap

Sofa văng phòng khách GD580 được lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu. Với thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Sử dụng bệ khung sắt sơn tĩnh điện chắc chắn kết hợp với đệm ngồi êm ái. Phần đệm được thiết kế từ những khối hình hộp chữ nhật được uốn cong, kết hợp với công nghệ làm nhăn tự nhiên mang lại sự mềm mại, sang trọng đến sản phẩm.

6. Sofa văng phòng khách GD581

top-10-mau-sofa-vang-phong-khach-cao-cap

Được được thiết theo phong cách Châu  u hiện đại gây ấn tượng với những đường nét tinh tế. Được sử dụng công nghệ hạt mút kết hợp với công nghệ làm nhăn tự nhiên trả lại cho không gian nhà bạn vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, sang trọng và ấm cúng.

7. Sofa văng phòng khách GD582

top-10-mau-sofa-vang-phong-khach-cao-cap

Là mẫu ghế sofa văng được thiết kế với tiêu chí đơn giản nhưng sang trọng. Cấu tạo độ sộ, đệm ngồi dày lên đến 30 cm. Sofa phòng khách GD581 sử dụng mút inoac Việt Nhật chính hãng kết hợp với chất liệu Nỉ Lai mới tạo độ nhăn tự nhiên cho ghế. Đây là mẫu sản phẩm được sử dụng khá rộng rãi và được sử dụng nhiều cho các phòng khách chung cư, nhà phố.

8. Sofa văng phòng khách GD583

top-10-mau-sofa-vang-phong-khach-cao-cap

Sofa văng phòng khách GD583 là mẫu sofa sang trọng được được sử dụng cho nhiều không gian phòng khách khác nhau. Được thiết kế theo phong cách Bắc  u cực ấn tượng với phần góc hơi chéo về phía trước tạo một điểm nhấn sang trọng, mới mẻ cho không gian căn phòng. Mẫu sofa văng này được bọc trong chất liệu Nỉ Lai mềm mại. Chiều góc được thiết kế với góc 150 độ. Chiều cao của ghế thấp nhưng bù lại chỗ ngồi rộng rãi, thích hợp với những gia chủ thích những trải nghiệm mới.

9. Sofa văng phòng khách GD584

top-10-mau-sofa-vang-phong-khach-cao-cap

Ưa chuộng sự mềm mại và thiết kế trẻ trung, sofa văng phòng khách GD548 luôn nằm trong những top những mẫu sofa phòng khách được bán chạy nhất cuối năm 2021.

10. Sofa văng phòng khách GD585

top-10-mau-sofa-vang-phong-khach-cao-cap

Mang lại sự mới mẻ trong nhiều năm qua, SofaZ giới thiệu tới quý khách hàng mẫu sofa văng GD585, với nét vẽ trẻ trung, hiện đại, mẫu sofa này chắc chắn sẽ rất hot trên thị trường sofa văng năm 2022 này.

4.2 Top 10 mẫu ghế sofa góc phòng khách mang xu hướng mới

1. Sofa góc phòng khách GD567

top-10-mau-sofa-goc-phong-khach-cao-cap

Là mẫu sofa góc chữ L được thiết kế theo lối sống hiện đang, thu hút được rất nhiều khách hàng. Kiểu dáng cao mang lại sự thoải mái, kết hợp với đệm công nghệ hạt mút mang tới trải nghiệm, không gian thoáng cho phòng khách nhà bạn.

2. Sofa góc phòng khách GD568

top-10-mau-sofa-goc-phong-khach-cao-cap

Mẫu sofa góc phòng khách GD568 này sẽ là sản phẩm khá hot đối với những khách hàng sành “gật gù”. Với thiết kế độc đáo, khách hàng có thể cảm nhận được sự sang trọng, đẳng cấp khi sở hữu mẫu sofa này.

3. Sofa góc phòng khách GD569

top-10-mau-sofa-goc-phong-khach-cao-cap

Là mẫu sofa góc chữ L mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho các căn hộ ưa chuộng những trải nghiệm mềm mại, sang trọng và tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách.

4. Sofa góc phòng khách GD570

top-10-mau-sofa-goc-phong-khach-cao-cap

Là mẫu sofa mang đến thiên hướng hiện đại, sang trọng phù hợp với không gian phòng khách mở. Điểm nhấn của mẫu sofa này là sự chắc chắn của chân và sự mềm mại của đệm.

5. Sofa góc phòng khách GD571

top-10-mau-sofa-goc-phong-khach-cao-cap

Mẫu sofa góc phòng khách GD571 mang thiên hướng Châu Âu và đang được rất nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Mẫu sofa góc chữ L này đơn giản nhưng không kém phần cá tính cho những chủ nhân yêu thích sự tinh tế, cầu kỳ.

6. Sofa góc phòng khách GD572

top-10-mau-sofa-goc-phong-khach-cao-cap

Mang phong cách thiết kế đơn giản, nhưng lại mang tới những điểm nhấn mạnh mẽ, cho toàn bộ căn phòng. Mẫu sofa góc phòng khách GD572 này rất thích hợp cho những không gian vừa và nhỏ bởi kích thước có thể tùy chỉnh khi mua hàng tại SofaZ.

7. Sofa góc phòng khách GD573

top-10-mau-sofa-goc-phong-khach-cao-cap

Đối với những gia đình có điều kiện về tại chính cũng như không gian thì đây sẽ là mẫu sofa góc phù hợp nhất đến quý vị, Với thiết kế nỉ công nghệ mang lại ưu điểm chống thấm, dễ dàng vệ sinh hơn các chất liệu khác

8. Sofa góc phòng khách GD574

top-10-mau-sofa-goc-phong-khach-cao-cap

Kiểu dáng hiện đại, kích thước phù hợp là ưu điểm nổi bật của mẫu sofa góc này đối với mọi không gian sống. Các gia đình sẽ vô cùng hài lòng với những sản phẩm, mang tới sự trẻ trung, năng động cho căn phòng.

9. Sofa góc phòng khách GD575

top-10-mau-sofa-goc-phong-khach-cao-cap

Sofa góc phòng khách GD575 cũng nằm trong bộ sưu tập những mẫu sofa cao cấp nhất của Châu  u. Sản phẩm không chỉ thu hút ở chất liệu mà kiểu dáng cũng làm say đắm. Thiết kế quá tiện ích cho không gian, tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho gia chủ.

10. Sofa góc phòng khách GD576

top-10-mau-sofa-goc-phong-khach-cao-cap

Là mẫu sofa góc mới, sử dụng những nguồn nguyên vật liệu tốt nhất và được đánh giá cao nhất.Sản phẩm này tạo nên sức hút riêng biệt, đáp ứng tiêu chí mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, đẹp nhất. Sản phẩm này phù hợp với mọi không gian khác nhau, tạo màu sắc nổi bật, đơn giản.

5. SofaZ - Sự Lựa chọn hàng đầu khi mua sofa phòng khách

Nếu bạn đang phân vân chưa chọn được mẫu sofa phòng khách nào ưng ý thì bạn không nên bỏ qua SofaZ đầy tuyệt vời này.

- Hệ thống xưởng kết hợp với cửa hàng trưng bày cùng một địa điểm: Giúp bạn có thể thoải mái tham quan trực  tiếp cũng như dễ dàng chọn mua cũng như quan sát quy trình sản xuất ghế sofa cảm thấy hoàn hảo nhất.

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, chuyên nghiệm: Sẽ giúp bạn tư vấn, đo đạc không gian và lựa chọn được mẫu sofa phù hợp với không gian gia đình nhất.

- Chính sách bảo hành lâu dài: Với thời gian bảo hành từ 12 trở lên. SofaZ tự tin là siêu thị nội thất hàng đầu, chuyên cung cấp những mẫu sofa phòng khách, sofa khách sạn, giường ngủ, vách trang trí chất lượng, phù hợp với mọi không gian gia đình Việt.

Các bài viết khác