Menu
SofaZ tuyển dụng Marketing Online Nội thất năm 2020

Nhân dịp nghỉ dịch, SofaZ tuyển thêm 10 bạn marketing online củng cố thêm nhân sự để đẩy mạnh thương hiệu của SofaZ lên tâm cao mới.

Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu mở rộng và phát triển thương hiệu, SofaZ tuyển dụng một số vị trí khác gồm:

Tuyển dụng 2 Graphic Design nội thất

- Tuyển dụng người mẫu chụp ảnh

Tuyển dụng 10 CTV Sales nội thất

- Tuyển dụng 2 Kế toán sản xuất

SofaZ tuyển dụng Marketing Online Nội thất năm 2020

SofaZ là thương hiệu sản xuất sofa cao cấp tại Hà Nội với các sản phẩm ghế sofa cho gia đình gồm bộ sofa, sofa góc, sofa văng, sofa đơn, đôn sofa cho phòng khách hoặc giường ngủ, vách trang trí, ghế ăn; các loại ghế sofa cafe cho quán cafe và sofa cho khách sạn, resort... thuộc Công ty TNHH Xây dựng và Nội thất AZ Việt Nam. 

Với lợi thế xưởng sản xuất với kinh nghiệm 10 năm trong nghề tại nội thành Hà Nội cùng với đội ngũ sản xuất tay nghề cao được đào tạo bởi chuyên gia nước ngoài, SofaZ là đối tác tin cậy của nhiều công ty Thiết kế nội thất, Showroom, Đại lý từ Bắc vào Nam. Với trải nghiệm của hàng nghìn khách hàng từ trong và ngoài nước, SofaZ tự hào là thương hiệu Sofa đủ tiêu chuẩn hàng xuất khẩu nhưng giá cả rất Việt Nam.

Với mong muốn phát triển các dòng sản phẩm độc quyền và phủ sóng thương hiệu cũng như sản phẩm đến khách hàng hơn nữa, SofaZ tuyển dụng 2 bạn Nhân viên Marketing Online làm Full hoặc Part time để phủ sóng thương hiệu cũng như các sản phẩm của SofaZ với nội dung công việc như sau:

1. Mô tả chi tiết về công việc Marketing Online tại SofaZ:

Công việc chính của Marketing Online là quản trị và phát triển truyền thông Online của Website và Page thương hiệu SofaZ bao gồm:

Nội dung chi tiết công việc phân ra làm 3 nhóm chính gồm:

  • Marketing Online

- Quản trị website, fanpage, cập nhật sản phẩm, bài viết mới lên website, Fanpage SofaZ công ty.
- Chỉnh sửa hình ảnh, video sản phẩm cơ bản, biết sử dụng photoshop.
- Phân tích đối tượng khách hàng cho sản phẩm - dịch vụ của Công ty
- Phân tích đối thủ cạnh tranh..
- Báo cáo kết quả & đưa ra hướng đi phù hợp.
- Chịu trách nhiệm xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch, triển khai xây dựng hệ thống bài viết, bài PR cho báo giấy, báo mạng, nội dung quảng cáo nhằm tăng sự nhận biết của sản phẩm tới khách hàng trên mạng xã hội, website, các kênh online và offline.
- Chịu trách nhiệm lên nội dung thông cáo báo chí, sự kiện và truyền thông trên các kênh online và offline.
- Xây dựng nội dung sáng tạo cho các chiến dịch/ chương trình quảng cáo, truyền thông thương hiệu và hoạt động truyền thông.
- Phối hợp với nhân sự phụ trách facebook, xây dựng chiến lược nội dung (hình ảnh, video, status, posts,…)
- Viết bài quảng cáo, post tin về sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, các sự kiện của công ty, live stream giới thiệu sản phẩm mới và hướng dẫn sử dụng.
- Kiểm tra và đánh giá hiệu quả của các fanpage
- Lên ý tưởng và kết hợp đội ngũ Marketing quay video Video giới thiệu Sản phầm, hướng dẫn sử dụng.....
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện digital marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea...) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Mobile marketing, Database Development strategy,…)
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện hiệu quả các chiến dịch marketing, phát triển thương hiệu, hình ảnh cho công ty.
- Có kỹ năng phân tích số liệu, báo cáo chiến dịch, đọc hiểu các công cụ online như google analytics, email marketing…
- Viết, biên tập tin/ bài và quản lý nội dung bài viết cho theo yêu cầu.
- Sáng tạo Slogan, Tagline, Headline.
- Tham gia cùng team xây dựng chiến lược định hướng nội dung, đóng góp các ý tưởng sáng tạo cho chiến dịch marketing.
- Khai thác tiếp cận và chăm sóc khách hàng thông qua các kênh online.
- Xử lý và kiểm soát đơn hàng online qua các kênh website, facebook và các sàn giao dịch thương mại điện tử
- Trao đổi và làm việc trực tiếp với đơn vị chuyên trách của các trang thương mại điện tử (Lazada, Shopee, Tiki).
- Phụ trách nội dung giới thiệu sản phẩm trên các kênh thương mại điện tử. Đảm bảo nội dung liên quan đến sản phẩm (số lượng hàng hóa, chương trình khuyến mãi) được cập nhật đầy đủ trên các trang thương mại..
- Nghiên cứu và tìm hiểu các xu hướng của thị trường, hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên các kênh mua sắm online tham mưu cho Giám Đốc, trưởng phòng Marketing.
- Tìm kiếm các kênh thương mại điện tử mới tiềm năng, đánh giá các tiêu chí, đề xuất xúc tiến hợp tác
Facebook Ads/Google Ads
- Triển khai được các chiến dịch quảng cáo trên 02 hệ thống google ads & facebook ads ở mức cơ bản đến chuyên sâu.
- Quản lý ngân sách và giám sát chi phí quảng cáo để đảm bảo hiệu quả tối đa.
- Tối ưu hóa các chiến dịch để giảm chi phí tiếp cận các khách hàng cũ (kiểm soát CPA, CPL dựa trên CPC, CPM, Tag manager).
- Liên tục theo dõi và phân tích kết quả để xác định các cơ hội tối ưu hóa để tăng tỷ lệ bán, tỷ lệ chuyển đổi, khối lượng người dùng mới, LTV và ROI (thử nghiệm A/B cho trang đích và hình ảnh quảng cáo, nhắm mục tiêu, hiệu suất sáng tạo, thông điệp tiếp thị,...).
- Theo dõi và phân tích lưu lượng truy cập trang web và cung cấp các báo cáo thường xuyên.
- Tiến hành nghiên cứu và phân tích hành vi thói quen và các tương tác kỹ thuật số của người dùng.
- Quản lý nhóm để triển khai và đo lường hiệu quả trước và sau khi thực hiện chiến dịch.
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Google Ads, Facebook Ads, Youtube, Zalo Ads theo kế hoạch của công ty.
- Lập báo cáo đánh giá kết quả, hiệu quả chạy quảng cáo theo tuần, tháng.
SEO 
- Phân tích và đánh giá từ khóa về sofa và nội thất, xây dựng kế hoạch SEO tổng thể cho những bộ từ khóa chính.
- Thực hiện tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm (đặc biệt là Google) phục vụ cho công việc Seo (Onpage + Offpage)
- Đẩy từ khóa chính và Website lên TOP trong bộ máy tìm kiếm và đảm bảo duy trì vị trí Top lâu dài.
- Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO.
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng website theo từ khóa.
- Lên kế hoạch SEO hiệu quả, chiến lược cụ thể để đẩy từ khóa trong từng giai đoạn khác nhau.
- Thành thạo các công cụ để làm SEO và xử lý các lỗi phát sinh (nếu có) trong quá trình SEO.
- Làm nội dung viết bài, hình ảnh chuẩn SEO.
- Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO.
- Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online khác để đẩy mạnh kết quả SEO.

2. Yêu cầu về công việc Marketing Online của SofaZ:

- Giới tính: Nam
- Tuổi: 23 -35
- Thời gian: Fulltime/Parttime
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành CNTT, Marketing, Truyền thông, Thiết kế.
- Có kinh nghiệm 1 năm tại vị trí tương đương trong thiết kế, quản trị website, marketing online, Seo
- Ưu tiên những ứng viên có am hiểu về ngành nội thất đặc biệt là sản xuất sofa và có nơi ở gần Công ty.
- Sử dụng được các công cụ thiết kế, photoshop hỗ trợ nội dung là một lợi thế
- Có khả năng nắm bắt nhanh về các sản phẩm Công nghệ, kỹ thuật
- Yêu thích viết lách, chia sẻ & mạng xã hội
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Báo chí, PR & Marketing, ít nhất 1 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Dược phẩm.
- Kỹ năng viết bài PR tốt, định hướng và tổng hợp thông tin.
- Có kinh nghiệm phát triển mạng xã hội và tạo nội dung kết nối cộng đồng.
- Có kiến thức cơ bản về quản trị hệ thống nội dung website.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông marketing online, có kinh nghiệm làm Sale Online
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm SEO, SEM và sử dụng tốt các công cụ quản trị của Google ( Webmaster Tools, Google Trends, Goolgle Analytics…), Facebook, Youtube, Email Marketing, Chatbot Marketing….
- Có khả năng giao tiếp, viết tốt (tiếng Việt và tiếng Anh), có khả năng đọc và hiểu về sản phẩm sâu sắc.

3. Quyền lợi được hưởng khi làm Marketing Online tại SofaZ

- Được hưởng mức lương, thưởng tương xứng với năng lực, trình độ chuyên môn, kinh nghiệm làm việc. Chế độ đánh giá năng lực và thu nhập linh hoạt. Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Hưởng các chế độ như ngày nghỉ, lễ tết theo luật lao động và được hưởng lương tháng 13;
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, chế độ phúc lợi đảm bảo
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc cần thiết.
- Cơ hội trở thành Team Leader và hơn thế nữa.
- Cùng các quyền lợi khác khi gắn bó lâu dài cùng công ty.

4. Hồ sơ đăng ký

- CV xin việc: Hồ sơ ứng tuyển bao gồm ít nhất 3 dự án Marketing/Ads đã làm (yêu cầu gửi bản mềm cùng các mô tả chi tiết kèm theo)
- Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu mở rộng và phát triển thương hiệu, SofaZ tuyển dụng một số vị trí khác gồm:
- Tuyển dụng 2 Người mẫu ảnh nội thất
- Tuyển dụng 2 Graphic Design nội thất
- Tuyển dụng 10 CTV Sales nội thất
- Tuyển dụng 2 Kế toán sản xuất
Mọi thông tin xin gửi về:
1. Gửi hồ sơ điện tử vào email: sofaz.azvietnam@gmail.com, tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển.
2. Gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ: Đối diện số 319 Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
[*] SofaZ chỉ mời phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu, hồ sơ sẽ không hoàn trả lại -> Thắc mắc liên hệ SĐT: 083.493.4016
Lưu ý: Do tình hình dịch bệnh, các khâu phỏng vấn sẽ làm việc online (gọi video call)
 

 

Các bài viết khác