Menu
Dự đoán 5 tông màu thống trị xu hướng nội thất 2021

Năm 2020 cũng đang dần khép lại, chỉ còn hơn tháng nữa là chuẩn bị bước sang một năm mới. Càng về cuối năm, thị trường nội thất càng trở nên biến động, nhu cầu trang trí nội thất của con người ngày càng tăng cao. Việc trang trí không gian nội thất gia đình thường thường chú trọng đến tông màu của gia chủ. Hôm nay, cùng SofaZ dự đoán 5 tông màu thống trị xu hướng nội thất năm 2021 sắp tới.

Dự đoán 5 tông màu thống trị xu hướng nội thất 2021

Năm 2020 cũng đang dần khép lại, chỉ còn hơn tháng nữa là chuẩn bị bước sang một năm mới. Càng về cuối năm, thị trường nội thất càng trở nên biến động, nhu cầu trang trí nội thất của con người ngày càng tăng cao. Việc trang trí không gian nội thất gia đình thường thường chú trọng đến tông màu của gia chủ. Hôm nay, cùng SofaZ dự đoán 5 tông màu thống trị xu hướng nội thất năm 2021 sắp tới.

1. Màu be trong thiết kế nội thất

xu-huong-noi-that-nam-2021

Màu be là màu hiện đang cực hot trên thị trường nội thất ngày nay, điển hình trong lĩnh vực ghế sofa, vách trang trí… và nó không có dấu hiệu giảm sút. Màu be là màu xám ánh sáng vàng, nó được sử dụng rất nhiều cho những không gian chung cư, biệt thự, bởi màu sắc của nó rất phù hợp với những ánh đèn điện của nó. Màu be là tông màu hoàn hảo cho màu sắc quyết định đó làm cho một không gian lãng mạn. Bí quyết để kết hợp màu be vào bất kỳ môi trường nào là bao gồm kết cấu, độ tương phản và ánh sáng. Nhà thiết kế nội thất hiện nay thường khéo léo trong việc sử dụng các chất trung tính trong các bản thiết kế nội thất của mình.

2. Màu xám trong thiết kế nội thất

xu-huong-noi-that-nam-2021

Đứng vị trí top 2 là màu xám. Nếu bạn là con người thích sự yên tĩnh, thì tông màu này là một cực phẩm lý tưởng cho gia đình bạn. Được biết đến màu xám, màu đen là màu tượng trưng cho sự thầm lặng. Đây cũng là màu rất dễ kết hợp linh hoạt với những món đồ nội thất trong không gian căn phòng, nó thể hiện sự trang nhã và huyền bí trong không gian sống.

3. Màu xanh navy trong thiết kế nội thất

xu-huong-noi-that-nam-2021

Xếp vị trí thứ 3, SofaZ mạnh dạn dự đoán tông màu xanh navy, một tông màu không thể bỏ qua trong giới nội thất. Xanh navy hay còn có tên là màu xanh hải quân, là màu sắc nhẹ nhàng, có thể xoa dịu mệt mỏi và căng thẳng. Đối với không gian, gam màu này có thể làm mềm mại những góc cạnh, những khuyết điểm, là màu sắc tượng trưng cho sự bình yên. Là một tông màu dù ở nhà những vẫn mang lại cho riêng chúng ta một bầu không khí của biển cả.

4. Màu cam trong thiết kế nội thất

xu-huong-noi-that-nam-2021

Dù là màu đang áp đảo thị trường nội thất trong những năm 2019, 2020, nhưng đến năm 2021 nó đang bị lép vế một chút. Màu cam là tông màu được sử dụng khá rộng rãi theo nhiều cách khác nhau trong rất nhiều công trình, kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại. Màu cam gắn liền với sự nhẹ nhàng, sự vui tươi và luôn đem lại cảm giác mới mẻ, thú vị cho người sử dụng. Đây là màu sắc cũng có thể tạo nên điểm nhấn cho không gian căn phòng, giúp mang màu sắc trẻ trung, năng động này vào ngôi nhà mình.

5. Màu nâu trong thiết kế nội thất

xu-huong-noi-that-nam-2021

Được xếp vào top 5 trong ngành nội thất, màu nâu. Từ xa xưa, nhân loại đã dùng tone màu nâu trong nội thất. Nâu vốn là màu của gỗ, của đất, của vỏ cây… giống như tính cách của gia chủ: trầm lặng và thiên về đời sống nội tâm. Đây là tông màu vừa sang trọng, đẳng cấp lại vừa gần gũi, ấm áp với mọi không gian gia đình.Màu nâu là tông màu được sử dụng nhiều trong đồ nội thất sofa da, sofa da thật, mang đến sự mới mẻ, sang trọng.

Trên đây là những tông màu dự đoán đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất việt năm 2021. Bạn có đồng ý với những gam màu trên không? Cùng để lại bình luận bên dưới nhé!

Các bài viết khác