Menu
[HOT] Bộ sưu tập những mẫu sofa góc da mới nổi tại SofaZ năm 2022

Sofa góc bọc da nhăn là dòng ghế sofa mới được xuất hiện vào giữa năm 2021. Dòng ghế sofa này được khởi hướng theo phong cách Bắc Âu đầy mới mẻ. Đây là dòng ghế sofa mới nhưng lại cực kỳ ăn khách trong vài tháng đầu xuất hiện tại Việt Nam. Ai cũng tò mò và bàng hoàng về cảm giác nó đem lại rất khác lại so với những dòng ghế sofa mà mọi khách hàng đã trải nghiệm

[HOT] Bộ sưu tập những mẫu sofa góc da mới nổi tại SofaZ năm 2022

Bạn đang tìm kiếm một mẫu sofa đẹp và độc cho phòng khách của mình, bạn muốn cải tạo không gian sang trọng đẳng cấp. Vậy thì đừng bỏ qua đến bộ sưu tập sofa góc da sử dụng những chất liệu hoàn toàn mới năm 2022. Tổng hợp những mẫu sofa tại SofaZ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất với đầy đủ các kiểu dáng, màu mã, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới mà chưa có nơi nào mang lại của

1. Nguồn gốc xuất xứ của ghế sofa góc da mới 2022

Sofa góc bọc da nhăn là dòng ghế sofa mới được xuất hiện vào giữa năm 2021. Dòng ghế sofa này được khởi hướng theo phong cách Bắc Âu đầy mới mẻ. Đây là dòng ghế sofa mới nhưng lại cực kỳ ăn khách trong vài tháng đầu xuất hiện tại Việt Nam. Ai cũng tò mò và bàng hoàng về cảm giác nó đem lại rất khác lại so với những dòng ghế sofa mà mọi khách hàng đã trải nghiệm. Dòng ghế sofa này sử dụng những chất liệu hoàn toàn mới và có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, hơn hết, là dòng ghế này sử dụng công nghệ hạt mút có một không hai chỉ có tại SofaZ. Công nghệ này giúp ghế sofa của SofaZ mang lại những cảm giác không một nơi nào có thể cung cấp được.

Xuất thân từ Bắc Âu, mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới

Kiểu dáng phù hợp với nhiều không gian, với kết cấu đa dạng với nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhiều không gian, góc chết và tiết kiệm được diện tích không gian căn phòng.

Dòng sofa góc này mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao, được sản xuất với các lớp bọc da cao cấp. Chất liệu da được biết đến là như vẻ đẹp tự nhiên, ấn tượng, dù nó sử dụng chất liệu da thật hay da công nghiệp đi chăng nữa. Sofa góc mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

Dòng sofa góc da mới này bền đẹp theo thời gian

Dòng sofa góc da mới này bền đẹp theo thời gian: chất liệu da có độ bền rất tốt, nếu như sofa được sản xuất với khung xương chắc chắn với tuổi thọ cao, chất liệu sử dụng đẹp dần theo thời gian sử dụng.

Dòng ghế này sử dụng chất liệu da hoàn toàn mới, là chất liệu sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất kết hợp với chất liệu nỉ mềm mại và độ sáng của da. Chất liệu này có những ưu điểm nổi trội hơn những dòng khác ở:

- Đẹp, sang trọng

- Đa dạng về màu sắc

- Giá thành tầm trung, phù hợp với mọi xu hướng thị trường

- Chống xước chống nước cực kỳ cao cấp

Chất liệu mới, trải nghiệm mới. vẻ đẹp mới

Chất liệu nỉ chống nước, chống xước mạnh

Mang lại sự sang trọng, cao cấp cho các chung cư, nhà phố

 Chất liệu da đẹp mang lại sự ấn tượng, sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng khách mà nó đem lại

Độ bền lâu dài cho quá trình sự mà còn khẳng đẹp sự đẳng cấp, đi trước thì đại về những xu hướng nội thất mới.

Sản phẩm của dòng ghế sofa này đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Chất liệu da đẹp mang lại sự ấn tượng, sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng khách mà nó đem lại. Độ bền lâu dài cho quá trình sự mà còn khẳng đẹp sự đẳng cấp, đi trước thì đại về những xu hướng nội thất mới.

Chất liệu này sử dụng từ da kết hợp với vải khiến nó có đủ sự mềm mại của nỉ và sự sang trọng

Chất liệu da công nghiệp mới này là sự hoàn hảo nhất so với tất cả những dòng da công nghiệp thường gặp. Cho dù không có độ bền như da thật, nhưng cũng không thể không phủ nhận chất liệu da mới này mang lại vẻ đẹp tuyệt vời mà giá lại khá rẻ. Chất liệu này sử dụng từ da kết hợp với vải khiến nó có đủ sự mềm mại của nỉ và sự sang trọng của da. Hôm này cùng SofaZ điểm mạnh 10 mẫu sofa góc bọc da công nghiệp mới đang hot năm 2022.

2. Bộ sưu tập những mẫu sofa góc da đẹp mới nhất năm 2022

Năm 2021 vừa kết thúc với một biến cố đại dịch covid 19 kéo dài hàng tháng trời, vì thế, xu hướng thị trường cũng đang muốn cải thiện vì, đổi mới những xu hướng cũ sang một xu hướng mới khiến nó hưởng ứng một trào lưu mới, không bị bất cứ xu hướng nào “coppy” được.

Tại một không gian phòng khách theo xu hướng hiện đại, bộ sofa góc bọc trong chất liệu da hoàn toàn mới kết hợp với công nghệ mới

Tại một không gian phòng khách theo xu hướng hiện đại, bộ sofa góc bọc trong chất liệu da hoàn toàn mới kết hợp với công nghệ mới, kỹ thuật mới làm điểm nhất mà ta không thể rời mắt. Với chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp đã qua tẩm sấy được dùng làm khung xương, mang lại sự vượt trội cho một bộ ghế sofa cao cấp. Sự tinh tế trong từng cái đẹp của ghế mang đậm phong cách Bắc Âu đầy mới lạ, chất liệu da trung cấp nhưng đủ sức cạnh tranh với những dòng sofa da thật hay sofa da cao cấp đang hot trên thị trường.

Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, chiếc sofa da nhập khẩu này với kiểu dáng hình chữ L đã lọt được vào mắt xanh của các gia chủ yếu cái đẹp

Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, chiếc sofa da nhập khẩu này với kiểu dáng hình chữ L đã lọt được vào mắt xanh của các gia chủ yếu cái đẹp, thiết kế sofa sử dụng chất liệu với đầy đủ tone màu làm tô thêm vẻ đẹp hiện đại, đầy sang trọng cho bộ sofa.

Tại căn biệt thự cao cấp, phòng khách được gia chủ ưu ái trang trí sở hữu những món đồ nội thất sang trọng nhất. Bộ sofa góc da là sự chọn lọc hàng đầu cho ko gian này. Sử dụng chất liệu da cao cấp nhập khẩu tại Bỉ, màu sắc mới mẻ và lạ mắt. Nhờ là chất liệu da nhập cao cấp, nên phần lớn các con đường may, bo góc đều được thực hiện cách tỉ mỉ, độ đàn hồi của chất liệu cũng trở nên chính xác và đem đến thẩm mỹ tốt hơn.

Lựa chọn tông màu xám kết hợp với thảm khiến phòng khách trở nên đẹp mắt hơn

Một lợi thế của dòng ghế sofa này là màu sắc vô cùng đa dạng, nhờ vậy mà khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tông màu mình thích. Ví dụ lựa chọn tông màu xám kết hợp với màu sắc cùng với thảm khiến phòng khách trở nên đẹp mắt hơn, tràn đầy sức sống hơn.

3. Nên tậu sofa góc da ở đâu đẹp, chất lượng?

Việc tìm kiếm và tuyển lựa tìm sofa góc da ở đâu là vấn đề của rất nhiều hộ gia đình. Điều đấy toàn bộ quyết định tới 80% việc bạn sở hữu mua được một dòng sofa góc da đẹp chất lượng nhất. Một trong những đơn vị bạn với thể sắm đến là SofaZ. SofaZ là đơn vị cung cấp sofa phòng khách bọc da, nỉ, vải đáng tin cậy bởi vì:

- SofaZ là Là thương hiệu nổi danh với trên 10 năm kinh nghiệm điều ấy cho thấy rõ sự hoạt động trang nghiêm và mang uy tín của công ty trên thị trường.

- SofaZ với tất cả hệ thống sản xuất và nhà cung cấp trên phổ quát tỉnh thành trọng tâm trên toàn quốc. Hệ thống làm việc quy mô và bài bản làm nhãn hàng phát triển và giải quyết được nhu cầu của đa dạng người mua trên toàn quốc.

- SofaZ được chứng thực là công ty mang chất lượng nguyên liệu tốt mang hầu hết vật liệu phân phối đều được du nhập từ nước ngoài có tiêu chuẩn Châu  u: như chất liệu da thật tại Ý, Bỉ, Hàn Quốc, chất liệu gỗ trùng hợp trong khoảng Nga, Mỹ Latinh,…

- SofaZ là một đội ngũ chuyên nghiệp, kiến trúc sư tài giỏi và đặc thù là đội thợ nghề tay nghề cao.

Sở hữu hầu hết các ưu thế của mình, đơn vị đang là 1 trong các cơ sở vật chất được nhiều người dùng tìm đến và đặt mua ghế sofa nhiều nhất. Đặc biệt SofaZ còn có dịch vụ đóng sofa theo bắt buộc để phục vụ những quý khách có nhu cầu tự bề ngoài hay đặt đóng theo kích thước riêng, ý tưởng riêng. Đây cũng là 1 xu hướng rất mới nhưng thực sự bổ ích và cần phải có khách hàng sở hữu và thích thú, chấp nhận, vừa vặn vẹo sở hữu kích thước ko gian, màu sắc thiết kế phù hợp và cả chất liệu cũng như bạn mong muốn. Nhận đóng sofa theo yêu cầu tại SofaZ, đem lại những sản phẩm sofa phù hợp nhất cho ko gian cũng như cuộc sống sinh hoat, trải nghiệm của gia chủ. Chỉ cần bạn chấp thuận sở hữu 1 loại ngoại hình nào đó, chỉ cần bạn mang dù chỉ một chút ý tường cho bộ sofa định mua. Mọi chi tiết liên hệ hotline 0919.551.366 của SofaZ để được tư vấn nhé.

 

Các bài viết khác